วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

การสมัครสมาชิก ClickBank



การสมัครเป็นสมาชิกกับ ClickBank มี 2 ช่องทาง
ช่องทางที่ 1. เป็นผู้ขาย (Vendors) : นี่คือวิธีการทำงาน Here's How It Works

ขั้นตอนที่ 1: สร้างผลิตภัณฑ์ดิจิตอล

เวโรนิกา รักการฝึกอบรมสุนัข เธออยากจะแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเธอกับคนอื่น ๆ และเปิดความรักของเธอให้เป็นกำไรได้ในเวลาเดียวกัน เธอจึงสร้าง e-book ที่เรียกว่า การฝึกสุนัข 1,2,3 และสร้างเว็บไซต์ที่ง่ายในการส่งเสริม e-book ของเธอ ตามความต้องการในวิธีการดึงดูดลูกค้า

ขั้นตอนที่ 2 : เข้าร่วม Clickbank

เวโรนิกา พบว่า ClickBank เสนอรายละเอียดที่ไม่ซ้ำกันในสภาพแวดล้อมการค้าปลีกออนไลน์ สำหรับผลิตภัณฑ์ดิจิตอล เช่นe-book ของเธอที่ ClickBank นอกจากนี้ยังมีมากกว่า 100,000 คน นักการตลาดที่เป็นพันธมิตรที่ทำงาน พร้อมที่จะส่งเสริม "การฝึกสุนัข 1,2,3" ในการแลกเปลี่ยนสำหรับค่านายหน้า เวโรนิกาจึงเข้าร่วมที่ ClickBank

ขั้นตอนที่ 3 : ตั้งราคาค่าสินค้า

กับ ClickBank Veronica อยู่ในการควบคุม เธอทำงานด้วยที่ ClickBank เพื่อแนะนำราคาขายปลีกและนายหน้าพันธมิตร เธอต้องการที่จะจ่ายสำหรับการ "ฝึกสุนัข 1,2,3." เวโรนิก้าแล้วส่ง e-book ของเธอให้ ClickBank เพื่อขออนุมัติ

ขั้นตอนที่ 4 : เปิดใช้งานผลิตภัณฑ์

ClickBank ได้อนุมัติผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็วให้ Veronica และเธอต้องจ่ายเงินค่าธรรมเนียมการเปิดใช้ครั้งเดียว $ 49.95

"ฝึกสุนัข 1,2,3" คือตอนนี้อาศัยอยู่ในตลาด ClickBank และพร้อมใช้งานสำหรับ นายหน้าเพื่อทำการตลาด

ขั้นตอนที่ 5 : กำไรจากความคิดที่ดี

ClickBank จ่ายให้ Veronica และนายหน้าในเครือของเธอโดยอัตโนมัติ สำหรับการขายที่เกิดขึ้นในแต่ละครั้ง ทำให้เธอมีเวลาและเงินเพื่อใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ดีของเธอต่อไป
ช่องทางที่ 2. เป็นนายหน้า Affiliates : นี่คือวิธีการทำงาน Here's How It Works
ขั้นตอนที่ 1: เข้าร่วม Clickbank
อลัน พร้อมที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจสร้างเงินออนไลน์ เขาตัดสินใจและพร้อมที่จะเปิดใจของเขาเป็นผู้ประกอบการเพื่อหากำไร โดยไปที่ ClickBank เพื่อลงทะเบียนสำหรับเปิดบัญชีฟรี ตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะเริ่มการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ดิจิตอล

ขั้นตอนที่ 2: พบกับผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริม

อลัน เยี่ยมชมตลาด Clickbank และมีการเข้าถึงได้ทันทีมีนับหมื่นรายการ ของผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้สำหรับทำโปรโมชั่น โดยไม่มีสัญญาหรือรอเวลา !
อลัน เขารักสุนัขและเลือกการ "ฝึกสุนัข 1,2,3" e-book โดยมี Veronica เป็นผู้ขาย ภายในไม่กี่วินาทีเขาก็สร้าง URL HOPLINK ส่วนบุคคล เพื่อใช้สำหรับติดตามในการอ้างอิง
ขั้นตอนที่ 3: ส่งเสริมพันธมิตร HopLink
อลัน ไปทำงานออนไลน์โดยโพสต์ข้อความ HOPLINK™ติดตาม URL ของเขาอ้างอิงในบล็อกสัตว์เลี้ยงการฝึกอบรมของเขาในความคิดเห็น e-book เขาเขียนสำหรับฟอรั่มสุนัขฝึกอบรมที่เขาชื่นชอบ และในจดหมายข่าวทางอีเมลล์ของเขาสำหรับเจ้าของสุนัข

ขั้นตอนที่ 4: ClickBank รางวัลการขายของแต่ละคน

การทำงานอย่างหนักของเขา ClickBank จ่ายออกค่านายหน้าของอลัน (ไม่เกิน 75% ของการขาย) สำหรับแต่ละคนที่คลิกสั่งซื้อบน HOPLINK ติดตาม URL อ้างอิงของเขา และซื้อ e-book ของเวโรนิก้า
ขั้นตอนที่ 5: ค้นหาและส่งเสริมผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

อลัน กลับไปที่ตลาดและเลือกผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพื่อส่งเสริมการขายของเขา (ให้มากที่สุดเท่าที่เขาต้องการ)

อลัน รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของเขาในอนาคต และในขณะที่เขาได้รับสิ่งที่ดีกว่าเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เขาเห็นว่าทำกำไร เพื่อการเติบโตของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น